Search

Vie

Eng

Chia sẻ cách viết email hiệu quả

Thứ tư, 13 tháng 07 2016 10:17

Chia sẻ:

Buổi workshop với nội dung chia sẻ cách viết email hiệu quả đã được dự án Hỗ trợ sinh viên khuyết tật thực hiện 2 lần (vào ngày 05/06 và 25/06/2016) với mục đích giúp các bạn sinh viên khuyết tật nâng cao kỹ năng giao tiếp qua thư điện tử.

Hiệu quả viết email

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì việc sử dụng email là rất phổ biến và cần thiết, đặc biệt cho người trẻ. Các tham dự viên đều chia sẻ rằng họ sử dụng email để phục vụ việc học như gửi bài cho thầy cô, làm bài tập nhóm; hoặc để đăng ký tham gia các chương trình, hoạt động; hoặc gửi CV xin việc, trao đổi công việc…

Tuy nhiên, sau một thời gian thực hiện, nhóm dự án nhận thấy đa số các bạn trong nhóm trao đổi làm việc qua email chưa thực sự hiệu quả, nhiều bạn còn chưa biết hết những thao tác cơ bản trên email, thậm chí có bạn chưa có email… Đó là lý do nhóm dự án tổ chức buổi chia sẻ này với hơn 15 bạn tham gia.

Workshop chia sẻ về cách tạo “sự dễ chịu” từ hình thức (đặt tên email, tên hiển thị, cách đặt chữ ký, ảnh đại diện, font, size và màu chữ…) đến những nội dung cụ thể hơn trong mỗi email (cách lưu ý khi sử dụng CC/BCC, cách đặt tên chủ đề, bố cục thư mạch lạc, cách đính file hiệu quả…).

Hầu hết các bạn tham gia buổi chia sẻ đều thấy rằng mình học được một số những thủ thuật, kỹ năng có giá trị để áp dụng cho bản thân.

Bản tin DRD


Chia sẻ:
Bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi chứ?
Hợp tác Đóng góp

Từ khóa: DRD và các hoạt động, Dự án AP, Hỗ trợ, Sinh viên khuyết tật

Tin liên quan

Go to top