Search

Vie

Eng

Cơ hội cho các doanh nghiệp Người khuyết tật Lâm Đồng tiếp cận cơ hội kinh doanh mới

Thứ ba, 05 tháng 05 2015 15:06

Chia sẻ:

Năm 2014 Câu lạc bộ Doanh nghiệp người khuyết tật Tỉnh Lâm Đồng (CLB) được thành lập với mong muốn là cầu nối để liên kết nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện, cơ hội cho người khuyết tật phát triển và mở rộng sản xuất, tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới.

Ngày 23 tháng 4 năm 2015 vừa qua CLB đã khởi động buổi sinh hoạt đầu tiên trong năm với gần 30 tham dự viên. Buổi sinh hoạt cũng vui mừng nhận được sự tham gia của các khách mời: Bà Đỗ Thị Ánh – Giám đốc siêu thị Co.op Mart Bảo Lộc và 02 khách mời bên khu du lịch Thác Đamri đến tham gia sinh hoạt, trực tiếp lắng nghe chia sẻ về hoạt động hiện tại của CLB cũng như tham quan các sản phẩm trưng bày của các thành viên.

Buổi sinh hoạt với mục đích chia sẻ về những hoạt động kinh doanh hiện tại của từng cơ sở; là cơ hội để các hội viên trưng bày, giới thiệu sản phẩm của cơ sở mình đến với khách mời; tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới qua việc liên kết với với những đơn vị kinh doanh tiềm năng tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng.

1

 

2

 

3

Sản phẩm trưng bày và khách tham quan tại buổi sinh hoạt

Bà Đỗ Thị Ánh – Giám đốc siêu thị Co.opMart Bảo Lộc cũng đã ghi nhận những hoạt động hiện tại của CLB và cũng mở ra hướng hợp tác kinh doanh mới trong việc hỗ trợ CLB có được địa điểm để trưng bày và bán sản phẩm cho các thành viên trong thời gian sắp tới.

4

Chia sẻ của Bà Đỗ Thị Ánh – Giám đốc siêu thị Co.opMart Bảo Lộc

Ban tổ chức chương trình cũng đã sắp xếp thời gian để các thành viên trong CLB có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với 02 khách mời là Ông Nguyễn Đức Bình - Giám đốc trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ và ông Nguyễn Trường Sơn - Giảng viên cao cấp SIYB (ILO). Đây là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và hướng dẫn khởi nghiệp liên quan đến lĩnh vực Tiểu thủ công nghiệp, nông thôn cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn hay NKT, đồng bào dân tộc… Các tham dự viên có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ, bài học khởi nghiệp thực tế liên quan đến những nhóm đối tượng khác nhau và những điểm cần lưu ý trong quá trình khởi nghiệp… Sau buổi chia sẻ, đại diện CLB cũng sẽ có kế hoạch làm việc chi tiết với khách mời để xây dựng kế hoạch hỗ trợ chi tiết cho CLB về việc tìm kiếm và phát triển những ý tưởng kinh doanh mới cho những thành viên đang có nhu cầu và những kỹ năng khác cần thiết cho CLB trong thời gian sắp tới.

5

Chia sẻ khách mời Ông Nguyễn Đức Bình (trái) và ông Nguyễn Trường Sơn (phải)

6

 

7

Hình ảnh tham dự viên tại buổi sinh hoạt

Bản tin DRD


Chia sẻ:
Bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi chứ?
Hợp tác Đóng góp

Từ khóa: Chương trình xã hội, DRD và các hoạt động, DRD và việc làm, Người khuyết tật

Tin liên quan

Go to top